Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm tới địa điểm mua hàng với các trường hợp và thời gian cụ thể sau:

1. Hàng hóa bị biến dạng, hỏng hóc do quá trình vận chuyển theo chính sách mua hàng của TIỆN ÍCH XANH. Tại thời điểm nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm và yêu cầu trả lại nếu phát hiện lỗi hoặc không đúng sản phẩm đặt hàng.

2. Sản phẩm bị hỏng hóc, biến dạng do lỗi sản xuất và chưa qua sử dụng.

3. Cam kết đổi trả được quy định riêng đối với từng sản phẩm cụ thể.

* Lưu ý: Sản phẩm yêu cầu đổi trả phải còn nguyên tem nguyên mác và trong thời gian còn bảo hành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo